Thống Kê Truy Cập

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 219
  • Tất cả: 0981039

Kết nối facebook

Liên kết thương hiệu

 

 

Bài viết hữu ích

Các loại hàng hóa, máy móc thuộc danh mục quy chuẩn thì cần phải có chứng nhận hợp quy. Vậy đâu là trung tâm chứng nhận hợp quy máy xông hơi uy tín, chất lượng?

Bạn đang tìm hiểu về các loại phòng xông hơi. Nhưng bạn không biết nên lựa chọn loại nào thì hãy cùng giải đáp thắc mắc xông khô hay xông ướt tốt hơn qua bài viết dưới đây.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya tại nhà hiện nay đang trở thành xu hướng mới trên thế giới. Có nên đầu tư phòng xông hơi tia hồng ngoại đá muối Himalaya hay không?

Phòng xông hơi ướt gia đình dùng loại máy nào bền bỉ, vận hành linh hoạt, ưu việt nhất? Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi chất lượng tại bài viết dưới đây!

Xông hơi đá muối là phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội trong trị liệu và làm đẹp. Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này, mời bạn theo dõi nội dung sau.

Xông hơi là 1 trong liệu pháp thư giãn, chăm sóc cho sức khỏe vô cùng cùng hiệu quả.

Nếu như trước đây, bạn gần như chỉ có thể xông hơi khi đến với các spa, trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp thì ngày nay, xông hơi gia đình đang ngày một phổ biến.

Xông hơi giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi cũng như giúp thông thoáng lỗ chân lông, thải độc… Với những ưu điểm của quá trình xông hơi mang lại mà bạn có ý định lắp đặt phòng xông hơi tại gia.

Rất nhiều gia đình hiện nay có nhu cầu xây dựng phòng xông hơi để thuận tiện cho việc thư giãn cũng như chăm sóc sức khỏe thuận tiện, tiết kiệm nhất. Tuy nhiên khó khăn về diện tích chính là điều gây trở ngại đối với rất nhiều khách hàng.

 

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà giúp người dùng có thể thư giãn, chăm sóc sức khỏe bất cứ khi nào cần. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.


 0947 298 698(HCM)